dat ve may bay traveloka

Hướng dẫn đặt vé máy bay Traveloka từ A-Z

Hiện nay, Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay, khách sạn giá rẻ phổ biến nhất. Nếu bạn còn mơ hồ chưa biết cách đặt vé máy bay Traveloka ra sao, hãy xem qua bài viết dưới đây.

Lợi ích khi đặt vé máy bay trên Traveloka

dat ve may bay traveloka

  • Giá ưu đãi hơn so với các ứng dụng khác hoặc tại đại lý.
  • Thao tác đặt vé đơn giản.
  • Có hỗ trợ chính sách hoàn đổi vé nhanh chóng
  • Đặt vé máy bay trong và ngoài nước.
  • Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau

Cách đặt vé máy bay Traveloka

Truy cập hệ thống trang web đặt vé máy bay trực tuyến

Đặt vé máy bay trực tuyến đã không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng nhất là với các chuyên gia săn vé giá rẻ. Sở hữu giao diện gần gũi, dễ sử dụng, thông minh, tiện dụng, hệ thống book vé trực tuyến vemaybaytraveloka.com sẽ giúp bạn đơn giản tra cứu lịch bay, chương trình vé máy bay khuyến mãi cũng như mua vé nhanh nhất có thể. Tại hệ thống mua vé online, chúng ta cũng có thể tiến hành đăng ký nhận thông báo vé rẻ từ Traveloka và không bỏ sót bất kì chương trình ưu đãi nào từ hãng bay.

Hướng dẫn đặt vé máy bay trên Traveloka tại website:

– Bước 1: Tại trang chủ vemaybaytraveloka.com, điền đầy đủ mục điểm đi – điểm đến; ngày đi – ngày về (nếu chọn khứ hồi); số lượng người đi (người lớn, trẻ em)

huong dan dat ve may bay traveloka

– Bước 2: Click chọn “TÌM KIẾM”

– Bước 3: Đợi hệ thống đặt vé máy bay trả về kết quả tìm kiếm chuyến bay

dat ve may bay tren traveloka

– Bước 4: Chọn chuyến bay với hãng hàng không – giá vé phù hợp

Liên hệ tổng đài đặt vé 24/7

Đặt vé từ tổng đài vé bay Traveloka 1900 4798 là một trong những sự chọn lựa thông minh, tiện nghi nhất dành cho hành khách. Các bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên cập nhật nhanh chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không đang có tại Traveloka, đồng thời tư vấn chi tiết về giá bán, các dịch vụ đi kèm cũng như các chính sách mới của hãng để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình hành trình phù hợp nhất. Tổng đài đặt vé hỗ trợ 24/7 sẽ là lợi thế giúp cho bạn săn vé máy bay giá rẻ nhanh chóng; đặt vé tiện lợi nhất chỉ với 1 cuộc điện thoại.

Đến trực tiếp phòng vé máy bay Traveloka

Một trong những sự lựa chọn quen thuộc được mọi người ưa chuộng nhất khi cần săn vé máy bay giá rẻ đó là đến trực tiếp phòng vé Traveloka. Chúng tôi là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế, đặt trụ sở tại Tp Hồ Chí Minh và tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng; là Địa chỉ uy tín nhất, được rất nhiều hành khách lựa chọn khi cần đặt vé máy bay.

Tại sao nên chọn đại lý vé máy bay Traveloka để săn vé giá rẻ?

Tiện lợi, dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm… là những điểm mạnh khi đặt vé bay Traveloka mà bất kì hành khách nào cũng nhận ra. Hơn thế nữa, đại lý chúng tôi còn nhận được chứng nhận IATA từ Hiệp hội hàng không thế giới, được bán vé máy bay đi đến các thành phố trên thế giới, sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình đó là một điểm cộng dành cho Traveloka. Bạn chỉ cần liên hệ với Traveloka, việc săn vé máy bay giá rẻ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Hãy gọi ngay đến hotline 1900 4798 để được tư vấn các chương trình khuyến mãi, vé giá rẻ và các dịch vụ uy tín khác như: mua hành lý, đổi vé bay Traveloka, nâng hạng vé, đặt thêm suất ăn trên máy bay, giao vé tận nhà… Chúc bạn săn vé thành công và có một hành trình trọn vẹn, tuyệt hảo cùng Traveloka!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

khách sạn đà lạt Previous post Top 5 các khách sạn Đà Lạt đẹp không nên bỏ lỡ
doi ve may bay traveloka Next post Quy định đổi vé máy bay Traveloka
Close