doi ve may bay traveloka

Quy định đổi vé máy bay Traveloka

Traveloka hiện tại chính là một trang đặt vé được nhiều người lựa chọn cho các chuyến du lịch của mình bởi ưu thế cung cấp vé máy bay giá rẻ. Khi có nhu cầu đổi vé máy bay Traveloka, chỉ cần liên hệ với phòng vé chúng tôi bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Thông tin cần biết khi đặt vé máy bay Traveloka

Traveloka là một công ty du lịch trực tuyến hàng đầu khu vực Đông Nam Á, cung cấp các thông tin và dịch vụ du lịch đa dạng giúp hành khách có được chuyến đi với những trải nghiệm tuyệt nhất. 2 dịch vụ cơ bản được cung cấp tại Traveloka là đặt vé máy bay và phòng khách sạn. Trong đó, vé máy bay được Traveloka cung cấp với giá rẻ nên được nhiều người lựa chọn

Có hơn 100 đối tác hàng không nội địa, quốc tế và cung cấp hơn 200.000 chặng bay trên toàn thế giới, có thể nói Traveloka chính là nơi biến giấc mơ du lịch của nhiều người trở thành hiện thực. Hành khách chỉ cần lựa chọn điểm khởi hành, điểm đến và thời gian bay, lịch trình của các chuyến bay sẽ được cung cấp một cách nhanh chóng với giá vé hợp lý.

Đặt vé máy bay trên Traveloka là một điều dễ dàng, chỉ cần điền đầy đủ thông tin và thanh toán là hành khách sẽ sở hữu vé máy bay cho chuyến đi của mình.

Quy định đổi vé máy bay tại Traveloka

Điều kiện đổi vé

quy dinh doi ve may bay traveloka

Hành khách khi có những phát sinh khác không thể thực hiện đổi vé máy bay Traveloka trên trang đặt vé vemaybaytraveloka.com thì có thể liên hệ qua hotline Traveloka 1900 4798 hoặc đến trực tiếp phòng vé của chúng tôi.

Vé máy bay có thể được thay đổi khi nó đáp ứng được những điều kiện cụ thể mà hãng hàng không quy định cho hạng đặt chỗ mà hành khách đã lựa chọn. Các điều kiện về vé sẽ phụ thuộc vào từng hãng hàng không và không phải vé máy bay nào cũng được phép thay đổi.

Sẽ có một số điều kiện chung về vé máy bay như sau:

  • Vé máy bay muốn đổi phải còn thời hạn sử dụng trong vòng 1 năm kể từ khi đặt chỗ hoặc từ thời điểm bay mà hành khách đã thực hiện cho các hành trình khứ hồi.
  • Vé máy bay được các hãng hàng không trực tiếp cung cấp chứ không phải thông qua một hãng vận chuyển khác.
  • Cần đảm bảo vé máy bay còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng hay rách nát. Trong trường hợp làm mất vé máy bay hành khách phải cung cấp các giấy tờ đặt chỗ có liên quan khi yêu cầu đổi vé.
  • Các thay đổi chỉ được áp dụng cho một số hạng đặt chỗ mà hãng hàng không cung cấp và không thể thực hiện nếu vé máy bay đã mua là loại vé khuyến mãi, giảm giá.

Các thay đổi có thể thực hiện

Đổi vé máy bay Traveloka có thể thực hiện trên các thông tin về tên hành khách, thời gian, ngày bay, hành trình và hạng đặt chỗ. Tùy thuộc vào từng quy định cụ thể của hãng vận chuyển, các thông tin thay đổi sẽ có sự khác biệt. Thay đổi tên thường không phải là dịch vụ phổ biến mà chỉ được một số hãng hàng không chấp nhận. Các hãng vận chuyển giá rẻ thường không có dịch vụ đổi tên cho hành khách.

Các thay đổi về thời gian và ngày bay được tất cả các hãng hàng không hỗ trợ cho hành khách. Đối với thay đổi này, hành khách có thể lựa chọn thời gian bay mới trong cùng ngày đã đặt vé, hoặc thay đổi một cách linh hoạt với các ngày bay mới sớm hoặc muộn hơn. Phần lớn hành khách đổi vé đều lựa chọn dịch vụ thay đổi về thời gian và ngày bay.

Hành trình bay có thể được phép thay đổi theo như quy định của một số hãng hàng không. Những thay đổi về hành trình thường được tiến hành bằng cách hủy bỏ đặt chỗ cũ và book một chặng bay mới tương ứng.

Trong trường hợp hành khách muốn có được trải nghiệm bay tuyệt nhất có thể thực hiện thay đổi hạng đặt chỗ. Thông thường khi đổi qua vé mới, hạng đặt chỗ sẽ được giữ nguyên hoặc nâng lên hạng cao hơn khi không có chỗ ngồi ở hạng vé tương ứng. Thay đổi về hạng đặt chỗ thường khiến cho phí thay đổi cao hơn so với những dịch vụ khác.

Phí thay đổi vé máy bay Traveloka

Cũng giống như khi thực hiện các thay đổi thông thường, đổi vé máy bay Traveloka sẽ phát sinh một khoản phí tương ứng. Khi vé được kiểm tra và đáp ứng điều kiện đổi, phí đổi sẽ được tính cho từng lựa chọn thay đổi cụ thể được thực hiện. Khoản phí này sẽ bao gồm phí dịch vụ cố định về chênh lệch giữa các giá vé và có thể cao hoặc thấp tùy thuộc vào hành trình và hãng hàng không.

Phí dịch vụ cố định được áp dụng cho hầu hết các hạng đặt chỗ mà hãng hàng không cung cấp với mức phí khác nhau cho từng thời điểm thực hiện thay đổi. Chênh lệch giá vé thường xuất hiện do có sự thay đổi về giá vé vào thời điểm đổi vé, cũng như phí hàng không, phí sân bay khác. Trong trường hợp vé máy bay được miễn phí dịch vụ thì hành khách cũng sẽ phải thanh toán phí chênh lệch.

Phí đổi vé thường khá cao khi hành khách thực hiện các thay đổi có liên quan tới hạng đặt chỗ. Trường hợp vé máy bay mua ở Traveloka là hạng ghế cao, việc thay đổi đôi khi không mất phí hoặc phí đổi sẽ thấp. Còn vé được mua ở hạng đặt chỗ cơ bản hoặc hạng vé khuyến mãi, khi đáp ứng điều kiện thay đổi sẽ có phí rất cao. Nếu thời gian bay mà hành khách mong muốn chỉ còn ở hạng đặt chỗ cao, khi thay đổi phí dịch vụ có thể sẽ bằng với giá vé máy bay mới.

Hướng dẫn đổi vé máy bay Traveloka chi tiết nhất

doi ve may bay traveloka

Hành khách khi cần đổi vé máy bay Traveloka có thể liên hệ với Traveloka; hãng hàng không hoặc thông qua các đại lý bán vé máy bay có hỗ trợ đổi vé.

Việc liên hệ trực tiếp với hãng hàng không là một cách để hành khách có thể đổi vé máy bay sau khi đã đặt trực tuyến tại Traveloka. Tuy nhiên, hình thức đổi vé này thường rất khó để thực hiện, đặc biệt là với những hành trình bay được hãng hàng không quốc tế khai thác. Vì lượng khách gửi yêu cầu tới hãng rất lớn, nhất là trong những dịp cao điểm, nên bộ phận hỗ trợ đổi vé tại hãng hàng không thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Bạn sẽ tốn nhiều thời gian để chờ hồi âm từ hãng.

Vì vậy, đối với nhu cầu này, tốt nhất hành khách hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể. Chúng tôi sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến vé uy tín, bạn sẽ được đổi vé máy bay Traveloka nhanh chóng.

Đổi vé máy bay Traveloka trực tiếp tại phòng vé chúng tôi:

Khách hàng tại 3 thành phố lớn: Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng có thể đến trực tiếp phòng vé máy bay Traveloka của chúng tôi tại các địa chỉ sau:

HỒ CHÍ MINH  164 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
 54 Phạm Hồng Thái, Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
 HÀ NỘI  30 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
 ĐÀ NẴNG  174 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Khi cần đổi vé máy bay Traveloka nhân viên sẽ hỗ trợ bạn trong thời gian sớm nhất. Để đổi vé máy bay, hành khách chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin về tên hành khách, mã đặt chỗ, hành trình bay, ngày bay, thời gian bay. Đây là những thông tin được thể hiện trên vé nên không khó để bạn tìm thấy.

Từ những thông tin đó, nhân viên sẽ kiểm tra vé máy bay để xem nó có đáp ứng được điều kiện thay đổi hay không. Trong trường hợp vé máy bay không được hỗ trợ hoàn đổi, nhân viên sẽ thông báo cho bạn nhanh chóng. Khi vé máy bay có thể thay đổi, hành khách cần cung cấp thông tin về thời gian, ngày bay mới để nhân viên tìm kiếm hành trình phù hợp.

Cùng với thông tin về hành trình mới, nhân viên sẽ cung cấp phí đổi tương ứng cho thời gian bay mà hành khách lựa chọn. Chấp nhận với khoản phí đổi đưa ra, vé máy bay Traveloka của bạn sẽ được đổi qua hành trình mới nhanh chóng. Hành khách có thể thanh toán phí đổi trực tiếp tại văn phòng bằng tiền mặt hoặc thông qua hình thức chuyển khoản.

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hỗ trợ thêm về các dịch vụ khác như hoàn vé hoặc đặt vé máy bay mới cho chuyến đi của mình dễ dàng với giá vé tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

dat ve may bay traveloka Previous post Hướng dẫn đặt vé máy bay Traveloka từ A-Z
mua ve may bay tren traveloka co tot khong Next post Mua vé máy bay trên Traveloka có tốt không – Review từ khách hàng
Close