khách sạn đà lạt

Top 5 các khách sạn Đà Lạt đẹp không nên bỏ lỡ

Khách sạn Đà Lạt hiện nay không chỉ đơn thuần là chỗ ở mà còn được các chủ khách sạn đầu tư chỉnh chu, đẹp mắt để đáp ứng thị hiếu chung của du khách gần xa. Đến Đà Lạt không đơn thuần chỉ để check in hoa lá, cỏ cây mà ngay tại chính nơi lưu trú cũng có thể giúp bạn cho ra đời những bức ảnh triệu like. Dưới đây là danh sách 5 khách sạn Đà Lạt đẹp quên lối về mà bạn nhất định phải ghé khi thăm xứ sở sương mù.

Top 5 các khách sạn Đà Lạt đẹp

1. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort Spa

Lần đầu tiên đặt chân đến Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort Spa bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên khi khu nghỉ dưỡng này vẫn giữ nguyên những giá trị lịch sử về một Đà Lạt thời khai thiên lập địa. Những căn biệt thự mang kiến trúc Pháp cổ kính nằm ẩn hiện giữa phổ núi ngàn hoa Đà Lạt như thật như mơ, khiến du khách có cảm giác đang llạc bước vào không gian tịnh tại.

Nếu bạn yêu thiên nhiên thì đừng bỏ qua khu nghỉ dưỡng lý tưởng này – Ảnh: @anamandaravillasdalat

Nhiều tọa độ “check in” siêu lung linh tại Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort Spa. – Ảnh: @anamandaravillasdalat

  • Địa chỉ: Đường Lê Lai, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

  • Giá phòng tham khảo: 4.100.000VNĐ – 6.600.000VNĐ/phòng/đêm.

  • Tiêu chuẩn: 5 sao.

2. Khách sạn Ladalat

Bạn đang tìm một khách sạn Đà Lạt sang trọng, đẳng cấp và mọi ngóc ngách đều có thể cho ra đời tấm ảnh triệu like? Vậy thì hãy liên hệ đặt phòng ngay tại khách sạn Ladalat thôi. Không chỉ thu hút bởi kiến trúc đậm chất phương Tây, Ladalat Hotel còn có không gian mở kết nối con người với cảnh quan thiên nhiên. Đặc biệt, nếu hành trình du lịch của bạn có ghé thăm Thung lũng tình yêu thì Ladalat chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn vì khách sạn rất gần địa điểm này.

Check in cổng chính Ladalat Hotel – Ảnh: @Hoangtram1902.

Không gian vô cùng lung linh của khách sạn. – Ảnh: Tran-dang

 

Giữa sảnh chính khách sạn còn trưng bày một cây piano siêu sang chảnh. Ảnh: Internet.

  • Địa chỉ: 106A Mai Anh Đào, Phường 8, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam,

  • Giá phòng tham khảo: Từ 2.100.000VNĐ – 6.050.000VNĐ/phòng/đêm

  • Tiêu chuẩn: 5 sao.

3. Khu nghỉ dưỡng Edensee Lake Resort Spa Đà Lạt

Nhắc đến khách sạn Đà Lạt view đẹp chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên Edensee Lake Resort Spa. Khu nghỉ dưỡng 5 sao tại Đà Lạt này tọa lạc tại vị trí “đắc địa” ngay giữa khu trung tâm rừng thông Lâm Đồng, cao 1500 mét so với mực nước biển. Bạn có thể lưu trú ở đây cả tuần, chẳng cần đi ra ngoài vẫn cảm nhận đầy đủ không khí Đà Lạt.

Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt luôn khẳng định đẳng cấp 5* trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng nhờ lối kiến trúc tinh tế – Ảnh: Internet.

Resort có tổng cộng 112 phòng, mỗi phòng đều có ban công hướng ra cảnh quan thiên nhiên thơ mộng. Có thể nói mọi ngóc ngách tại Edensee Lake Resort & Spa đều có thể khiến bạn “trụy tim” vì quá đẹp.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đất trời từ ban công Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt. – Ảnh: @hoangyenchibi812

Khuôn viên resort là cả một “bầu trời sống ảo” dành cho giới trẻ. Ảnh:mia.yc

  • Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm, Khu VII.2, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

  • Giá phòng tham khảo: 2.075.000VNĐ – 4.355.000VNĐ/phòng/đêm.

  • Tiêu chuẩn: 5 sao.

4. Khách sạn Iris

Iris Hotel là một trong những khách sạn 3 sao tại Đà Lạt vốn đã quá quen thuộc đối với những ai thường xuyên ghé thăm phó núi. Khách sạn này không chỉ mang đến cho du khách chỗ nghỉ thoải mái, không gian sang trọng, nội thất ấm cúng mà còn vô cùng thuận tiện để di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng khác. Mỗi căn phòng tại Iris Hotel đều có cửa sổ riêng cho phép bạn thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố sương mù đầy mộng mơ.

Check in trước cổng khách sạn – Ảnh: @Quynhlai_93

Từ ban công khách sạn Đà Lạt này bạn sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ nơi phố núi. – Ảnh: @mini_meana

  • Địa chỉ: 20 Phan Như Thạch, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

  • Giá phòng tham khảo: 1.000.000 – 1.625.000VNĐ/phòng/đêm.

  • Tiêu chuẩn: 3 sao.

5. Mộng Mơ Resort Đà Lạt

Chỉ cần nghe tên thôi cũng đủ thấy resort này vô cùng thích hợp với “những kẻ mộng mơ” và các “tín đồ sống ảo”. Ở Mộng Mơ Resort bạn sẽ được tá túc tại một trong 15 bungalow nằm  dọc sườn đồi. Ban ngày có thể tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng đãng, ngắm nhìn đỉnh núi Langbiang hùng vĩ. Đêm đến sẽ được ru giấc bởi âm thanh reo vui của ngàn thông vô cùng thú vị.  Đây là lựa chọn khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt cho nhưng ai muốn tìm chỗ ở sạch sẽ, có thể sống ảo và giá cả phải chăng.

Mộng Mơ Resort – Địa điểm sống ảo hết nấc được giới trẻ vô cùng yêu thích – Ảnh: jokyuhee13

  • Địa chỉ: Số 5 – 7 Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

  • Giá phòng tham khảo: .400.000VNĐ – 500.000VNĐ/phòng/đêm.

  • Tiêu chuẩn: 2 sao.

Đặt khách sạn giá rẻ check in Đà Lạt quên lối về

Tháng 11 về cũng là thời điểm hội những người đam mê du lịch rục rịch kế hoạch lên Đà Lạt săn hoa và hít thở khí trời. Để tìm kiếm khách sạn view đẹp tại Đà Lạt mùa này không khó, tuy nhiên làm sao đặt phòng khách sạn vừa đẹp lại vừa có giá tốt trong thời điểm người người nhà nhà đồng loạt kéo lên xứ sở ngàn hoa quả không phải là điều dễ dàng. Mọi thắc mắc về đặt phòng giá rẻ xin vui lòng liên hệ tổng đài 1900.46.98 để được tư vấn cụ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Vinpearl Resort & Spa Phú Quốc Previous post Vinpearl Phú Quốc Resort & Spa -Đặt phòng giá rẻ nhất
dat ve may bay traveloka Next post Hướng dẫn đặt vé máy bay Traveloka từ A-Z
Close